ศูนย์การแพทย์เฉพาะด้าน

ให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก เพิ่มความสุข ลดความเจ็บปวดให้กับเขาได้! ด้วย AQUA Trek ลู่วิ่งในน้ำ นวัตกรรมจาก iVET Engineering

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท ให้บริการตรวจวินิจฉัย รักษา และให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพเกี่ยวกับโรคกระดูก ข้อ และกล้ามเนื้อ แบบองค์รวม

เมื่อสุนัขเริ่มเข้าสู่วัยเป็นหนุ่มเป็นสาว สิ่งที่เจ้าของเริ่มให้ความสนในจะมุ่งประเด็นไปที่การสืบพันธุ์ของสุนัข เจ้าของบางส่วนต้องการให้สุนัขของตนเองมีลูกหลานสืบไป

กลิ่นปากมักเป็นสิ่งที่เราสังเกตได้เบื้องต้นเมื่อช่องปากเริ่มมีปัญหาค่ะ ปัญหาช่องปากเป็นปัญหาใกล้ตัวที่เรามักมองข้าม เพราะสุขภาพช่องปากของสุนัขเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

หนึ่งในหลายโรคของสุนัขที่เจ้าของจะต้องเจอบ่อยๆคงไม่พ้น “โรคผิวหนัง” แม้โรคผิวหนังจะไม่เป็นอันตรายรุนแรงถึงแก่ชีวิตอย่างเฉียบพลัน แต่ก็สร้างความวิตกกังวลให้เจ้าของอย่างมากทีเดียวค่ะ และเมื่อใดที่คุณสังเกตเห็นสุนัขตั้งหน้าตั้งตา เกา กัด แทะตัวเอง ควรรีบหาสาเหตุและทำการรักษานะคะเพราะเมื่อสัตว์เลี้ยงเราคันและเกามากๆ อาจจะเกิดบาดแผล หากไม่รักษาแต่แรกเริ่มอาจทำให้มีการติดเชื้อเข้าไปที่ผิวหนังและระบบอื่นๆของร่างกายได้

ศูนย์ดวงตาเพราะดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ” โรงพยาบาลสัตว์ ไอเว็ท ให้บริการดูแลดวงตาให้กับเพื่อนตัวน้อยของท่าน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นแต่กำเนิด เกิดจากโรคและอุบัติเหตุ เรายินดีให้คำแนะนำเพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นในกรณีเกิดอุบัติเหตุกับดวงตา พร้อมดูแลรักษาต่อเนื่องทั้งในด้านอายุรกรรมและศัลยกรรม

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท มีศูนย์ช่วยเหลือสัตว์พิการเพื่อให้บริการออกแบบอุปกรณ์ช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงที่มีความพิการทางร่างกายโดยวิศวกรตามหลักวิศวกรรมภายใต้คำแนะนำของสัตวแพทย์ ทั้งนี้เพื่อการรับน้ำหนักที่ถูกต้อง มีการทรงตัวที่ดี สวมใส่สบาย

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทมีความพร้อมและความสามารถในการให้บริการทางด้านการผ่าตัดศัลยกรรมทั่วไป โดยมีทีมสัตวแพทย์ศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญ ทำการผ่าตัดโดยใช้เครื่องดมยาสลบ เครื่องช่วยหายใจ และเครื่องเฝ้าระวังติดตามผลขณะที่สัตว์อยู่ในภาวะสลบที่มีมาตรฐานและทันสมัย

แมวเป็นสัตว์เลือดอุ่น เลี้ยงลูกด้วยนม มีประสาทสัมผัสของหูที่ไวต่อเสียงและจมูกไวต่อกลิ่นต่างๆ แมวสามารถได้ยินเสียงต่างๆที่มนุษย์ไม่ได้ยิน และหนวดของแมวจะทำหน้าที่สัมผัสวัตถุที่อยู่ใกล้ๆแทนการใช้สายตา แมวสามารถมองเห็นได้ดีในที่มืดเนื่องจากม่านตาของแมวจะปรับขยายเพื่อรับแสงที่เข้ามา

เนื่องด้วยเทคโนโลยีการรักษาโรคมีความทันสมัยมากขึ้น ประกอบกับการดูแลเอาใจใส่ที่ดีขึ้นจากเจ้าของสัตว์เลี้ยง ส่งผลให้สัตว์เลี้ยงต่างๆมีอายุขัยที่มากขึ้น ทำให้โรคต่างๆที่มักจะจะมาพร้อมกับอายุที่มาก อย่างเช่นมะเร็ง สามารถตรวจพบได้มากขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทางโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท จึงได้เห็นถึงความสำคัญ และเปิดให้บริการศูนย์โรคมะเร็ง

ศูนย์กายภาพบำบัดสัตว์เลี้ยง หมา แมว การกายภาพบำบัดเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากในการใช้ร่วมกับการรักษาอาการต่างๆ และเป็นส่วนช่วยในการส่งเสริมการรักษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น ช่วยในการรักษาความเจ็บปวดภายหลังการผ่าตัด การส่งเสริมกล้ามเนื้อ และการทำงานของระบบประสาทให้ดีขึ้น

ศูนย์ระบบประสาท หากเริ่มพบอาการผิดปกติใดๆเกี่ยวกับระบบประสาท ทางโรงพยาบาลยินดีให้คำปรึกษาอาการผิดปกติทางระบบประสาทต่างๆ พร้อมการแปรผลวินิจฉัยจากเครื่องมือที่ทันสมัย เช่น เอ็กซเรย์ (Digital X-ray) การตรวจวินิจฉัยด้วยเครื่องเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ X-ray Computerized Tomography (CT Scan)

ศูนย์สัตว์เลี้ยงพิเศษ นอกจากการรักษาและให้บริการเกี่ยวกับสุขภาพของสุนัขและแมวแล้ว ทางโรงพยาบาลยังยินดีให้บริการแก่ผู้เลี้ยงสัตว์กลุ่มสัตว์เลี้ยงพิเศษและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดเล็กต่างๆ เช่น กระต่าย ชูก้าร์ไกลเดอร์หรือกระรอกบิน หนูแฮมสเตอร์ หนูแกสบี้ เม่นแคระ เป็นต้น

ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท พร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง เราบริการด้านการแพทย์ฉุกเฉินกับสัตว์ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บอุบัติเหตุ

ปัจจุบันการรักษาด้วยสเต็มเซลล์ถูกนำมาใช้ในสัตว์ที่มีปัญหาโรคที่เกิดจากความเสื่อม เช่น ข้ออักเสบ (osteoarthritis) หรือ สัตว์ที่ได้รับการบาดเจ็บของกระดูก

เมื่อการแพทย์แผนปัจจุบันอาจไม่ใช่คำตอบสุดท้ายอีกหนึ่งทางเลือกที่มีผลวิจัยว่าสามารถใช้ร่วมกับการรักษาแผนปัจจุบันเพื่อช่วยเสริมการรักษาโรคต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทางโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทมีสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์และได้ใบรับรองเพื่อการรักษาในสัตว์โดยเฉพาะ คอยให้บริการและคำปรึกษา

ศูนย์หัวใจทางโรงพยาบาลมีการให้บริการทางด้านการตรวจวินิจฉัยและการรักษาสัตว์เลี้ยงที่มีปัญหาจากโรคหัวใจ ซึ่งสัตว์ที่มีปัญหาดังกล่าวจะต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่จากทางเจ้าของเองและทางเรายินดีที่จะให้บริการแกสัตว์เลี้ยงของท่าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้