6 บริการใหม่ ยกระดับคุณภาพ เพิ่มความประทับใจ ปลอดภัยจาก COVID-19

6887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 บริการใหม่ ยกระดับคุณภาพ เพิ่มความประทับใจ ปลอดภัยจาก COVID-19

ขอแนะนำ 6 บริการใหม่ ยกระดับคุณภาพ เพิ่มความประทับใจ ปลอดภัยจาก COVID-19

1. iVET Telemedicine  เป็นการบริการให้คำปรึกษากับสัตวแพทย์ผ่านช่องทาง VDO Conference เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับผู้รับบริการที่ไม่สะดวกออกจากบ้าน ซึ่งการโทรปรึกษาอาการของสัตว์เลี้ยงกับสัตวแพทย์เหมือนมารักษาที่โรงพยาบาลและหลังจากจบการรักษาเรามีบริการส่งยาให้ถึงที่บ้านโดยที่ผู้ใช้บริการสามารถวางใจในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล


2. Drive Thru for​ vaccination เป็นอีก 1 บริการที่เพิ่มความสะดวกในการพาสัตว์เลี้ยงมาทำวัคซีน โดยที่ท่านไม่ต้องลงจากรถ ซึ่งทางโรงพยาบาล มีการดำเนินมาตรการป้องกัน covid-19 อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงปลอดภัย ทำให้ท่านมั่นใจได้ และที่สำคัญพาสัตว์เลี้ยงมาทำวัคซีนแบบ Drive Thru for Vaccination จะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 15 นาที



3. iVET Pet Advisor เป็นบริการตอบปัญหาเรื่องสุขภาพสัตว์เลี้ยงกับทีมสัตวแพทย์ในแต่ละระบบของร่างกายสัตว์เลี้ยงอาทิเช่น ตา หัวใจ ผิวหนัง ฟัน กระดูกและข้อ ระบบประสาท กายภาพ ทำหมัน รวมถึงเรื่องสุขภาพของสัตว์เลี้ยงพิเศษ (Exotic) เช่น กระต่าย หนู นก ปลา เป็นต้น โดยจะเป็นการให้การปรึกษา แบบ Real Time ผ่านช่องทาง Line@ : @ivethospital และ Inbox Massenger

 



4. iVET Mobile เป็นการบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่ไม่สะดวกพาสัตว์เลี้ยงไปโรงพยาบาล โดยทางเราจะมีทีมสัตวแพทย์ พร้อมทีมงานและอุปกรณ์ที่ได้รับการฆ่าเชื้อมาอย่างดี ซึ่ง iVET Mobile จะเป็นการตรวจสุขภาพเบื้องต้น เจาะเลือด และทำวัคซีน 


5.Pet Mall on Demand เป็น Pet Shop online ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเกี่ยวกับสินค้าสัตว์เลี้ยง อาทิเช่น อาหารสูตรทั่วไป อาหารรักษาโรค ขนม ของเล่น ที่นอน ทรายแมว แผ่นรองซับ และอื่นๆอีกมากมาย เราจัดหามาให้ เหมือนมีเลขาส่วนตัวอยู่ใกล้ๆคุณ


6. Pet Taxi เป็นการบริการ รับ – ส่ง สัตว์เลี้ยงปลอดภัยด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการอบรมในเรื่องการดูแลและสังเกตุอาการสัตว์เลี้ยงเบื้องต้น และมั่นใจในเรื่องรถทั้งภายในและภายนอกเพราะได้มีการทำความสะอาดและทำการฆ่าเชื้อโรคอย่างสม่ำเสมอ


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.085-244-7899​

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้