ศูนย์โรคกระดูกและระบบประสาท” (Neuro-Orthopedics Center)

3071 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศูนย์โรคกระดูกและระบบประสาท” (Neuro-Orthopedics Center)

“โรคกระดูกคือโรคที่ตรวจเจอได้ไม่ยาก แต่ป้องกันได้ยาก ถ้าเจ้าของไม่รู้สภาวะของน้อง ๆ ในขณะที่โรคทางประสาท คือโรคที่ตรวจเจอได้ยากมาก เพราะเราต้องจับเอาจากท่าทางของน้อง ๆ เท่านั้น”

โรคทางกระดูกส่วนมาก มักเป็นโรคที่ตรวจพบได้ไม่ยาก เพียงแต่เจ้าของไม่ทราบว่าเด็ก ๆ ของตนมีความเสี่ยง จึงไม่ได้ดูแลอย่างถูกวิธีตั้งแต่เริ่มแรก กว่าที่อาการของน้องจะแสดงออกมา ก็บ่งบอกว่าน้อง ๆ อยู่ในระยะที่ค่อนข้างหนักแล้ว จึงต้องรักษากันระยะยาว ในทางกลับกัน โรคทางระบบประสาทนั้นตรวจพบได้ยากมาก เพราะน้องไม่สามารถบอกเราได้ว่าเขาเจ็บตรงไหน สัตวแพทย์จึงทำได้เพียงวินิจฉัยจากท่าทางที่น้องแสดงออกมาเท่านั้น

แต่ไม่ว่าน้อง ๆ จะมีอาการมาอย่างไร “ศูนย์กระดูกและระบบประสาท” (Neuro-Orthopedics Center) ของ iVET Pet Wellness Center ก็พร้อมจะดูแลลูกๆ ของคุณอย่างเต็มที่ เพราะเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยประจำอยู่ที่ศูนย์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทำการวินิจฉัยและรักษาด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ร่วมกับทีมแพทย์จากศูนย์อื่น ๆ ของ iVET Pet Wellness Center เพื่อให้ลูกๆ ของคุณได้กลับบ้านพร้อมรอยยิ้ม และสุขภาพที่แข็งแรงในทุก ๆ ด้าน

แนะนำคุณหมอคนเก่งประจำศูนย์โรคกระดูกและระบบประสาท (Neuro-Orthopedics Center)
น.สพ.ตะวัน สันธนะจิตร
สัตวแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 2556
เชี่ยวชาญงานด้านโรคทางระบบประสาท,ศัลยกรรมเนื้อเยื่ออ่อน,สัตว์เลี้ยงพิเศษ และเวชศาสตร์ฉุกเฉิน

หากพบว่าน้องหมาน้องแมวของตนมีอาการของโรคกระดูกและโรคทางระบบประสาท เช่น เดินกะเผลก ขาโก่ง อาการชัก หรือเซื่องซึมผิดปกติ สามารถติดต่อปรึกษาอาการของน้อง ๆ กับสัตวแพทย์ #ที่ปรึกษาสัตว์เลี้ยง #PetAdvisor จาก #iVETPetWellnessCenter ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามช่องทางดังต่อไปนี้
Inbox Facebook : โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital
Line : @ivethospital >> http://line.me/ti/p/%40qsa5376w
website : www.ivethospital.com
Hotline : 085-244-7899

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้