สัตว์พิเศษ

ปกติแล้วจงอยปากนกจะมีโครงสร้างคล้ายๆเล็บของคน และจะยาวขึ้นได้ตามอายุที่เพิ่มขึ้น แต่ในนกที่ปกติเวลาที่เจ้าของเลี้ยงควรมีของให้เค้าแทะ เช่น กระดองปลาหมึก คอนไม้ คอนลับเล็บ หรือก้อนแร่ธาตุ ก็จะช่วยทำให้ปากของนกให้สึกลงและเข้ารูปตามธรรมชาติ

เพราะสัตว์เลี้ยงของท่าน มีธาตุต่างกัน ลักษณะนิสัยจึงไม่เหมือนกันสิ่งที่แตกต่างสำหรับการรักษาโดยการแพทย์ทางเลือกกับแผนปัจจุบันนั่นคือ เราจะทำการวินิจฉัย และเลือกวิธีที่เหมาะสมกับธาตุ ลักษณะของสัตว์แต่ละตัว

น้องกระต่ายมาตรวจสุขภาพที่ โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospitalเจออาการขนร่วงบริเวณใบหูทั้งสองข้างอาการอื่นโดยรวมถือว่าปกติดี

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น้องเต่าถูกรถชน ที่ จ. เพชรบูรณ์ มีผู้ใจดีเห็น แล้วจึงนำส่งแจ้งว่าเก็บได้จากถนนหน้าบ้าน เต่าถูกรถทับมา มาถึง โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น้องเต่าถูกรถชน ที่ จ. เพชรบูรณ์ มีผู้ใจดีเห็น แล้วจึงนำส่งแจ้งว่าเก็บได้จากถนนหน้าบ้าน เต่าถูกรถทับมา มาถึง โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital

วัว มีปัญหาการเดินไม่ปกติ มื่อประมาณอาทิตย์ก่อน น้องบุญมาโดนพี่วัวตัวใหญ่ทับ ทำให้น้องมีปัญหาการเดิน เจ้าของจึงพาน้องมาหาคุณหมอโด้ค่ะ

วันนี้น้องผักกาด มาถ่าย พยาธิ น่ารักมาก จะมีปรสิตอยู่ในตัว ซึ่งปรสิต จะส่งผลต่อสุขภาพของเต่า

วันนี้น้องต๋วย prairie dog เพศเมียอายุ 5 ปี มาด้วยอาการมีก้อนที่บริเวณคอด้านซ้าย ก้อนนี้ใหญ่ขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ จากการตรวจดูไม่ใช่เป็นลักษณะของก้อนฝีแต่เป็นก้อนเนื้อลักษณะแข็งบริเวณผิวหนัง ถ้า โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital จึงรีบเข้ารักษา

วันนี้หมอ โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital ได้ออกนอกสถานที่ไปตรวจสภาพน้ำและเก็บตัวอย่างรอยโรคบนตัวปลาคาร์ฟ เนื่องจากปลาคาร์ฟมีอาการไม่สบาย ป่วย

เคส หงส์ที่ โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital อายุ 8 เดือน จำนวน 2 ตัวเข้ามาทำการตรวจรักษา เจ้าของแจ้งว่าที่ฝ่าเท้ามีลักษณะเป็นก้อนแข็งและมันดูจะใหญ่กว่าเดิมมาก เบื้องต้นหมอเลยตรวจดู

คุณหมอตรวจวินิจฉัยแล้วเกิดจากปัญหาเรื่องถุงลม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้