ข่าวและกิจกรรม

ภาะ"กิจกรรม 9 วัน 99 ภาพกับ iVET พระราม 9" เพื่อเป็นการตอบแทนคุณลูกค้าที่นึกถึงโรงพยาบาลสัตว์ แถวพระราม 9 ก็จะนึกถึง iVET พระราม 9 ตลอดมา..

กิจกรรม Outing ของโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท (iVET) .ในวันที่ 29-30 ส.ค. 2559

บริการ #ลู่วิ่งในน้ำ iVET AQUA treadmill อีกหนึ่งนวัตกรรมของ iVET Engineering เพื่อทำกายภาพบําบัดในสัตว์เลี้ยง #เราจะวิ่งๆๆๆ ^_^

หน้าปก 108JOB Magazine #ວາລະສານ108 วางแผง 22/08/2016 ที่ลาว ธุรกิจไทยในต่างแดนโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท

วันนี้คุณหมอวรางคณา พันธ์วาญิช (หมออ้น) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท iVET ในนามกรรมการมูลนิธิศาสตราจารย์ ดร.จักร พิชัยรณรงค์สงคราม ได้นำโครงการวีลแชร์เพื่อสัตว์พิการ ออกรายการวันใหม่ ทางช่องไทยพีบีเอส

นวัตกรรมขาเทียม สุนัขรายแรกของประเทศไทย ในรายการวันใหม่ ทางช่องไทยพีบีเอส เช้าวันที่ 23 สิงหาคม 2559 เพื่อทำให้สุนัขที่พิการกลับมามีชีวิตที่มีความสุขอีกครั้ง #ทุกครั้งที่มาไอเว็ทความสุขเกิดขึ้นจริง

สัตวแพทย์หญิงชัญภร กวางรัตน์ Dr.Chanyaporn Kwangrut, D.V.M.

น.สพ. ชุมพล จิตรกร : ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท และหัวหน้าศูนย์รักษาโรคกระดูกและระบบประสาท

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท ร่วมออกบูธคลับ Alaskan Club Thailand Alaskan Club Thailand วันที่ 16 ม.ค. 58 พร้อมไปตรวจสุขภาพน้องหมาสายพันธุ์ ‪#‎อลาสกัน‬

โครงการ Wheelchair Center ศูนย์กลางในการผลิต วีลแชร์ให้น้องหมา ,น้องแมว 1 จังหวัด 1 ศูนย์ทั่วประเทศไทย

โครงการ "หมอรักษ์...หมาวัด" ที่ได้ออกไป #ทำหมัน #ฉีดวัคซีน ฟรี และให้อาหารน้องหมาวัด ,น้องแมววีด ทั้งหมด 7 ครั้งด้วยกัน จนจบโครงการ #สรุปยอดรวมทำหมันและวัคซีน ทั้งหมด 555 ตัวด้วยกัน ถือเป็นความภาคภูมิใจ และความสุขของเราทุกคนในโรงพยาบาล ในปีหน้าจะมีโครงการและกิจกรรมดีๆ แบบนี้แน่นอนค่ะ

Thailand International Dog Show 2015 25 - 28 มิถุนายนนี้ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-6 ตามคอนเซปงาน "ทุกครั้งที่มา iVET ความสุข..เกิดขึ้นจริง" และจัดกิจกรรมและของรางวัลต่างๆมากมาย ทางโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทในการตรวจสุขภาพน้องๆ ในงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้