หินปูนตัวร้ายยย

1460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หินปูนตัวร้ายยย

หินปูนตัวร้ายยย
น้องเควิ่น Kvin The Chow อายุ 4 ปี เริ่มมีกลิ่นปาก เข้ามาพบคุณหมอเพื่อตรวจว่ามีอะไรในช่องปากของน้องกันแน่น้าาาา… นั่นแน่! เจอฟันผุ 1 ซี่ กับหินปูนตัวร้าย ทำลายเหงือกและฟันต้นเหตุของเจ้ากลิ่นปากอยู่นี่เอง
เพราะน้องบอกเราไม่ได้ว่าฟันผุ คุณหมอจึงแนะนำให้ตรวจสุขภาพช่องปากเป็นประจำทุกปี สุขภาพช่องปากสำคัญกว่าที่คิดนะคะ ถ้าเราฟันผุ ปวดฟันก็กินข้าวไม่อร่อยจริงมั้ย
Tip! หินปูนเกิดขึ้นจากคราบน้ำลาย หรือเศษอาหารที่เข้าไปติดตามซอกฟัน ใต้ขอบเหงือก หินปูนที่อยู่ในช่องปากของสัตว์เลี้ยงส่งผลเสียต่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยง ทำให้สัตว์เลี้ยงมีกลิ่นปาก หรืออาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อ ป่วยตามมาได้เลยนะคะ
หมั่นเช็กช่องปากและฟันของสัตว์เลี้ยงเป็นประจำ แปรงฟันอย่างสม่ำเสมอ หากพบว่าสัตว์เลี้ยงเริ่มมีกลิ่นปากแนะนำให้เข้ามาพบสัตวแพทย์ โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทมีบริการด้านทันตกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยงตลอดจนดูแลเกี่ยวกับช่องปาก ให้บริการโดยสัตวแพทย์จากคลินิกทันตกรรมและเครื่องมือที่ทันสมัย
เด็กๆของเราจะได้ปลอดภัย ฟันสะอาด และหมดปัญหาเรื่องกลิ่นปาก หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line : @ivethospital >> http://bit.ly/2UHSsXK
#โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท #iVEThospital #โรงพยาบาลสัตว์24ชั่วโมง
----------------------------
โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท เปิดบริการ 24 ชม.
ตอบทุกปัญหาเรื่องสัตว์เลี้ยง..จากสัตวแพทย์โดยตรง
Hotline : 085-244-7899
Website : www.ivethospital.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้