หมอปลา

4018 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอปลา

ประสบการณ์ของหมอปลา

จบการศึกษาจากคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  พ.ศ. 2544
เข้าทำงานที่รพส.มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขต หนองโพ  ในตำแหน่งสัตวแพทย์ 1 ปี
เข้าทำงานที่รพส.มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตบางเขน  ในตำแหน่งสัตวแพทย์ เป็นเวลา 9 ปี  ในระหว่างที่ปฏิบัติงานได้รับตำแหน่ง หัวหน้าหน่วยศัลยกรรม,  หัวหน้าหน่วยเครื่องมือกลาง (central  supply), หัวหน้าหน่วยทันตกรรม  และตำแหน่งสุดท้ายก่อนออกจากมหาวิทยาลัยคือ ตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายศัลยกรรม
ได้ศึกษาดูงานด้านศัลยกรรมและทันตกรรม  ที่ UCDAVIS ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเอามาปรับปรุงและพัฒนาการทำงานที่รพส.ม.เกษตรบางเขน และออกแบบ  ห้องผ่าตัดและห้องทันตกรรม ในตึกรพส.หลังใหม่ เพื่อให้มีความทันสมัย และตอบสนองการทำงานอย่างถูกลักษณะ
ได้ศึกษาดูงานด้านทันตกรรม ที่คณะทันตแพทย์  มหาวิทยาลัยมหิดล  เพื่อนำความรู้มาใช้ในการพัฒนางานทางด้านทันตกรรมให้กับทางม.เกษตร
ได้เป็นผู้บรรยายให้ความรู้ทางวิชาการเกี่ยวกับงานทางด้านทันตกรรมในสัตว์เลี้ยงแก่สัตวแพทย์ ทั้งในและต่างประเทศ
ได้เข้าร่วมงานวิจัยเกี่ยวกับนวัตกรรมการผลิต plate และ screw ที่ใช้ในการผ่าตัดแก้ไขกระดูกหักในสัตว์เลี้ยง  โดยสามารถผลิตได้ในประเทศไทย เพื่อลดการนำเข้าวัสดุต่างๆจากต่างประเทศ และเป็นการสร้างรายได้ให้กับประเทศ  ลดค่าใช้จ่ายให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยง  โดยทำโครงการร่วมกับทาง สวทช. เป็น MOU ร่วมกับกับทางคณะสัตวแพทย์  ม.เกษตร และทาง สวทช.
ดูแลสุนัขทรงเลี้ยงทั้งในส่วนของงานด้านอายุรกรรม และทันตกรรม  ให้กับทางพระราชวังไกลกังวล,  พระราชวังสวนจิตรลดา,  พระราชวังศุโขทัย  และ พระราชวังจักรีบงกช
ได้ถวายงานรักษาทางด้านทันตกรรม และศัลยกรรม ให้กับคุณทองแดง  สุนัขทรงเลี้ยงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9  
ได้ถวายงานรักษาด้านศัลยกรรมกระดูก  ให้กับคุณละเวง  สุนัขทรงเลี้ยงของสมเด็จพระราชินี
ได้ถวายงานรักษาด้านศัลยกรรมเนื้อเยื่ออ่อนให้กับ  คุณฟูฟู  สุนัขทรงเลี้ยงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน
ได้เข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการสัตวแพทย์ทั้งในและต่างประเทศ เช่น VRVC ที่ประเทศไทย,  NAVC ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา,  WSAVA  ที่ประเทศไทย
เข้าทำงานที่โรงพยาบาลสัตว์สัตวแพทย์4 โพลีคลินิก ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายสัตวแพทย์  และดูแลงานห้องผ่าตัด พร้อมทั้งขยายงานด้านทันตกรรม  เป็นเวลา 2 ปี
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้