บริการของเรา

การดูแลแบบประคับประคอง (Palliative Care) สำหรับในคนนั้น เริ่มมีการรู้จักและนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยเป็นการดูแลที่มุ่งเน้นการเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยและครอบครัว โดยลดความทุกข์ทรมานทั้งด้านร่างกาย จิตใจ สังคม และจิตวิญญาณ

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital ยกระดับป้องกัน COVID-10 มาตรการ 5S มั่นใจปลอดภัย ที่ IVET #TrustiVET

“โรคกระดูกคือโรคที่ตรวจเจอได้ไม่ยาก แต่ป้องกันได้ยาก ถ้าเจ้าของไม่รู้สภาวะของน้อง ๆ ในขณะที่โรคทางประสาท คือโรคที่ตรวจเจอได้ยากมาก เพราะเราต้องจับเอาจากท่าทางของน้อง ๆ เท่านั้น”

“การฝังเข็มและการใช้สมุนไพร คืออีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของวงการสัตวแพทย์ไทย”

กายภาพบำบัดไม่ใช่แค่เรื่องของการฟื้นฟู แต่เป็นเรื่องของการส่งเสริมป้องกันด้วย”

ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Assistive Technology Center) “บทบาทของหมอไม่ได้จบที่การป้องกันและรักษา แต่เราอยากดูแลต่อจนถึงวาระสุดท้าย” • ไม่ใช่แค่สำหรับเด็ก ๆ ที่มีร่างกายไม่สมบูรณ์ อุปกรณ์ทางการแพทย์นั้นเหมาะสำหรับน้อง ๆ ทุกตัว โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่ล่วงเลยเข้าสู่วัยชราจนเริ่มเดินเหินไม่สะดวก อุปกรณ์เหล่านี้จะเข้ามาช่วยให้น้องหมาน้อง

iVET PET TAXI อีกหนึ่งบริการดีๆจากโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท บ่อยครั้งที่ท่านอาจมีธุระ หรือไม่สะดวกพาน้องๆไปไหนด้ วยตัวเอง แถมในเมืองก็รถติด จะไปไหนมาไหนก็ใช้เวลาอยู่บ นถนนแสนนาน กลายเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้ เลี้ยงสัตว์

ศูนย์รับบริจาคเลือดสุนัข, แมว (iVET Blood Bank)

iVET Engineering สร้างสรรค์ นวัตกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณ

Veterinary Centers ศูนย์การแพทย์เฉพาะด้าน

จากที่เราพบปัญหาบ่อยจากการทำหมันทำหมันสุนัข - แมวแบบเดิมๆอยู่ คือ ผ่าตัดทำหมันขนาดแผลที่เปิดกว้างประมาณ 2 - 3 นิ้ว เพื่อใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางล้วงเข้าไปในช่องท้องแล้วคลำหาปีกมดลูกและดึงออกมาภายนอกช่องท้อง เพื่อทำการผูกและตัดอวัยวะสืบพันธุ์ตั้งแต่รังไข่จนถึงตัวมดลูก จากการใช้นิ้วล้วงเข้าไปในช่องท้องอาจทำให้เกิดการปนเปื้อนเชื้อโรคในช่องท้องแล้วเกิดการอักเสบเป็นหนอง ทำให้สัตว์ตายได้

สัตวแพทย์ของเราได้รับการอบรมฝึกฝนด้านการผ่าตัดมาอย่างดี มีประสบการณ์และความชำนาญด้านศัลยกรรมผ่าตัดด้านต่างๆมาเป็นเวลานาน และ ทีมงานทุกคนของเรามีความรักและเมตตาต่อสัตว์ทุกตัวเป็นอย่างยิ่ง เราเข้าใจดีว่าการตัดสินใจให้สัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักของท่านเข้ารับการผ่าตัดเป็นเรื่องไม่ง่ายนัก

เราให้บริการสัตว์เลี้ยงทุกตัวที่มา อาบน้ำ ตัดขน ต้องผ่านการตรวจสุขภาพร่างกายก่อนว่า สัตว์ไม่ป่วย ไม่มีไข้ จึงจะปลอดภัยในการรับบริการอาบน้ำ จากนั้นช่างอาบน้ำ ตัดขนจะตรวจดูดูสภาพเส้นขนของสุนัขว่ามีสังกะตังหรือเปล่า หรือว่าผิวหนังแพ้ง่าย หรือมีเห็บ หมัด

สปาโดยการนวดผ่อนคลาย ,เกลือทะเลสปา ,Hotoil ,Treatment ช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการถูกขังอยู่ในกรงหรือถูกทิ้งไว้ตัวเดียว

ธาราบำบัด (hydrotherapy) เป็นการใช้น้ำ มาช่วยในการเคลื่อนไหวของตัวสัตว์ ทำให้สัตว์ที่มีภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือมีความผิดปกติของระบบประสาทสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างสัมพันธ์กันมากขึ้น ข้อต่อสามารถงอและยืดได้มากขึ้น โดยที่มีแรงมากระทำต่อข้อต่อน้อยกว่าการออกกำลังกายบนบก

ในปัจจุบันเทรนด์การออกกำลังกายในสุนัขกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้เลี้ยงสุนัขที่ใส่ใจสุขภาพของสุนัข เจ้าของหลลายๆท่านอาจยังคงสงสัยว่า การออกกำลังกายในสุนัขนั้นมีประโยชน์อย่างไร หรือ ควรทำบ่อยขนาดไหน วันนี้เรามีคำตอบมาเฉลยกันค่ะ การออกกำลังกายนั้นมีประโยชน์ทั้งด้านออกกำลังเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และ ทางด้านกายภาพในสัตว์ที่มีความผิดปกติของระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ

ฝังเข็มสัตว์เลี้ยง ในหมา แมว กระตุ้นระบบประสาท กระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ ลดการใช้ยาแก้ปวด ซึ่งมีผลต่อตับไต ในระยะเวลานาน เพื่อให้มีสภาพความเป็นอยู่ที่สบาย ไม่ทรมาน ลดปวดอื่นๆ เช่น ช่วยลดไข้ ในรายที่ใช้ยาลดไข้แล้วไข้ยังไม่ลง

วีลแชร์สัตว์พิการ และเพื่อกายภาพบําบัด น้องหมาน้องแมว หลายๆครั้งค่ะที่เราพยายามช่วยเหล่าสัตว์เลี้ยงของเราอย่างเต็มที่แล้วจากอุบัติเหตุ หรือโรคทางระบบประสาท แต่บางครั้งการบาดเจ็บก็เกิดขึ้นรุนแรงจนยากที่จะกลับมาเดินได้ดังเดิมและนี่คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเจ้าสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ค่ะ...วีลแชร์ นั่นเอง ว่าแต่...วีลแชร์สำหรับสัตว์มีด้วยหรือ? แล้วมันเป็นอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีการให้บริการรักษาทางด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรทั้งคลินิกสัตว์ ป่วยนอก แผนกให้บริการคลินิกเฉพาะทาง และการให้บริการผู้ป่วยใน โดยมีการแบ่งเป็น 6 หน่วยย่อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้