บริการห้องพักสัตว์เลี้ยง

29714 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริการห้องพักสัตว์เลี้ยง

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีการให้บริการรักษาทางด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรทั้งคลินิกสัตว์ ป่วยนอก แผนกให้บริการคลินิกเฉพาะทาง และการให้บริการผู้ป่วยใน โดยมีการแบ่งเป็น 5 หน่วยย่อย 

 
 
1. บริการห้องพักสัตว์เลี้ยงพิเศษ(Exotic Ward)
สำหรับท่านเจ้าของที่เลี้ยงสัตว์ชนิดพิเศษ ประเภท ชูก้า ไกลเด้อ เม่นแคระ กระต่าย เต่า กระรอก กระแต หนูแกสบี้ ฯลฯ ทางโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทของเรามีบริการทั้งฝากเลี้ยง รักษาและฟื้นฟู โดยจะมีกรงที่พอเหมาะให้น้องๆสัตว์เลี้ยงพิเศษอยู่อย่างมีความสุข พร้อมทั้งมีทีมสัตวแพทย์และพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
 
2. บริการห้องพักแมว(Cat Ward)
ห้องพักแมวจะแยกออกมาเป็นสัดส่วน ให้แมวได้รับความผ่อนคลาย พักผ่อนอย่างมีความสุข มีสวนและต้นไม้ให้แมวได้มองสภาพแวดล้อมภายนอก ของเล่นคลายเหงา มีทีมสัตวแพทย์และพยาบาลคอยดูแลสังเกตความผิดปกติ โดยจะมีการเปลี่ยนกระบะทรายและเก็บกวาดทำความสะอาดเช้าเย็น เพื่อสุขอนามัยที่ดีของสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้มีบริการปล่อยให้เดินเล่นภายในห้องพักด้วยเพื่อคลายความเครียดที่จะเกิดขึ้นด้วย
 
3. บริการห้องพักสัตว์ป่วยฉุกเฉิน(Emergency Room)
ห้องที่ให้บริการการรักษาและดูแลสัตว์ป่วยฉุกเฉินที่อยู่ในภาวะวิกฤติที่มีภาวะเสี่ยงต่อการเสียชีวิต โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทของเรามีทีมงานสัตวแพทย์ พยาบาล รวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ช่วยชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง
 
4. บริการห้องพักสุนัข (Dog Hotel)
ห้องบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงที่สุขภาพดี โดยแยกออกจากชั้นที่รับฝากสัตว์ป่วยโรคติดต่อและแยกจากสุนัขป่วยทั่วไป สุนัขที่เข้าพักในห้องพักจะได้รับการพาออกมาเดินเล่นที่สนามหญ้าและสวนดอกไม้ ที่มีการจัดภูมิสถาปัตย์เพื่อความผ่อนคลายแก่สัตว์เลี้ยงของท่าน สุนัขจะได้รับการตรวจสุขภาพโดยทีมสัตวแพทย์และพยาบาลทุกวันช่วงที่เข้าพัก
 
5. บริการห้องพักสัตว์ป่วยโรคติดต่อ (infectious disease)
ห้องบริการรับฝากสัตว์ป่วยที่เป็นโรคติดต่อ โดยมีการแยกชั้นออกมาจากชั้นที่มีบริการห้องพักของสัตว์เลี้ยงปกติ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรค และแต่ละห้อง ได้แยกประเภทชนิดของสัตว์ออกจากกัน เพื่อลดความเครียดที่อาจเกิดจาดความแตกต่างทางของชนิดสัตว์ที่ไม่เคยอยู่ร่วมกันมาก่อน เช่นห้องแมวป่วยโรคติดต่อ ห้องสุนัขป่วยโรคติดต่อระบบทางเดินอาหาร ห้องสุนัขป่วยโรคติดต่อทางเดินหายใจ เป็นต้น โดยทางโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท มีทีมงานสัตวพทย์และพยาบาลดูแลสัตว์ป่วยของท่านตลอด 24 ชั่วโมง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้