วิ่งให้โลกจำ! ด้วยนวัตกรรม ลู่วิ่งในน้ำ ‘AQUA Trek’

6399 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิ่งให้โลกจำ! ด้วยนวัตกรรม ลู่วิ่งในน้ำ ‘AQUA Trek’

จะดีกว่าไหม? ถ้าเปลี่ยนจากการวิ่งท้าแดด  40 องศาในประเทศไทย ที่เพิ่มความเสี่ยงการเกิดภ าวะฮีทสโตรก มาเป็นการวิ่งลู่ในน้ำเย็นฉ ่ำชื่นใจ ให้น้อง ๆ ยิ้มร่า พร้อมใจวิ่งเพื่อสุขภาพที่ด ี และเพื่อบำบัดรักษาอาการเจ็ บปวดต่าง ๆ ลดอาการบาดเจ็บในระหว่างการ วิ่งลู่ในน้ำได้มากกว่าการอ อกกำลังกายภาคพื้นทั่วไป นี่คือทางเลือกใหม่ในการดูแ ลรักษาเขาให้มีสุขภาพที่ดี 
.
AQUA Trek (Under Water Treadmill) นวัตกรรมเพื่อการบำบัดฟื้นฟ ูสุขภาพเจ้าตัวน้อย จาก iVET Engineering ควบคุมและดูแลโดยสัตวแพทย์ผ ู้เชี่ยวชาญจาก #ศูนย์กายภาพบำบัดฟื้นฟู(Rehabilitation Center) สร้างมาเพื่อเจ้าตัวน้อยทุก เพศทุกวัยอย่างแท้จริง และเหมาะอย่างยิ่งในการทำกา ยภาพบำบัดน้อง ๆ ที่มีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแร ง มีภาวะโรคข้อสะโพกเสื่อม หรือฟื้นฟูน้อง ๆ หลังการผ่าตัด โดยน้ำจะช่วยพยุงน้ำหนักของ เขา ทำให้ลดภาระการรับน้ำหนักขอ งเท้าและขาได้อย่างดีเยี่ยม !
.
หรือจะวิ่งลู่ในน้ำเพื่อลดน ้ำหนักเจ้าตัวน้อยก็สามารถท ำได้เช่นกัน ช่วยให้เขาได้ใช้กล้ามเนื้อ และข้อต่อได้อย่างมีอิสระมา กขึ้นในน้ำ ลดแรงกระแทกข้อต่อต่าง ๆ ให้น้อยกว่า และมีส่วนช่วยในการลดอาการบ าดเจ็บระหว่างออกกำลังกายได ้ดีกว่าเดิม
.
จุดเด่นของเจ้าลู่วิ่งในน้ำ  AQUA Trek นวัตกรรมจาก iVET Engineering ที่ไม่เหมือนใคร คือ มีกลไกปรับความชันของลู่วิ่ ง ซึ่งยังไม่เคยมีลู่วิ่งในน้ ำรุ่นใดเคยทำได้มาก่อน! การปรับความชันของลู่วิ่งมี ส่วนช่วยในการพัฒนาองศาการก ้าวเดินของน้อง ๆ อีกทั้ง ช่วยให้กล้ามเนื้อของเขามีก ารพัฒนาในทางที่ดียิ่งขึ้นค ่ะ 
.
AQUA Trek มีระบบหัวฉีดสร้างแรงต้านน้ ำ ช่วยเพิ่มความท้าทายในการออ กกำลังกายมากยิ่งขึ้น ซึ่งหัวฉีดที่ออกแบบเฉพาะ สามารถปรับตำแหน่งให้สอดคล้ องกับความสูง หรือตำแหน่งของเจ้าตัวน้อยไ ด้ด้วยนะ!
.
นอกจากนี้ ลู่วิ่งในน้ำ AQUA Trek ยังได้รับการการันตีด้วยราง วัลเหรียญทองแดง จากการประกวดนวัตกรรม ณ ประเทศเกาหลีใต้ ในงาน Seoul International Invention Fair 2016 และรางวัลด้านนวัตกรรมจากปร ะเทศเยอรมัน อีกด้วย
.
รับรองความปลอดภัยด้วยการบำ บัดและฟื้นฟูรูปแบบใหม่ที่ค ุณต้องเปิดใจ เพื่อให้น้อง ๆ มีสุขภาพที่สมบูรณ์ ควบคุมน้ำหนักให้มีรูปร่างส มส่วนในน้อง ๆ วัยรักสนุก และป้องกันอาการเสื่อมของข้ อต่อในน้อง ๆ ที่เริ่มมีอายุได้เป็นอย่าง ดีเลยค่ะ : )
.
สัมผัสนวัตกรรมการบำบัดและฟ ื้นฟูน้อง ๆ ด้วย AQUA Trek ลู่วิ่งในน้ำที่มอบประโยชน์ ให้เจ้าตัวน้อยที่คุณรักได้ อย่างรอบด้าน ได้ที่ #ศูนย์กายภาพบำบัดฟื้นฟู (Rehabilitation Center) จาก โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ททั้ง 2 สาขา (สาขาพระราม 9 และ สาขา West Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง 


โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท เปิดบริการ 24 ชม. 
ตอบทุกปัญหาเรื่องสัตว์เลี้ยง..จากสัตวแพทย์โดยตรง
Line : @ivethospital >> http://line.me/ti/p/ %40qsa5376w 
Hotline : 085-244-7899
website : www.ivethospital.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้