ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Assistive Technology Center)

2820 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Assistive Technology Center)

ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Assistive Technology Center)

“บทบาทของหมอไม่ได้จบที่การป้องกันและรักษา แต่เราอยากดูแลต่อจนถึงวาระสุดท้าย”

ไม่ใช่แค่สำหรับเด็ก ๆ ที่มีร่างกายไม่สมบูรณ์ อุปกรณ์ทางการแพทย์นั้นเหมาะสำหรับน้อง ๆ ทุกตัว โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่ล่วงเลยเข้าสู่วัยชราจนเริ่มเดินเหินไม่สะดวก อุปกรณ์เหล่านี้จะเข้ามาช่วยให้น้องหมาน้องแมวของเรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ช่วยตัวเองได้มากขึ้น และช่วยชะลอความเสื่อมของกล้ามเนื้อให้ช้าลง เพื่อให้เขามีช่วงเวลาดี ๆ ยาวนานมากขึ้น

อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ดีนั้นควรมีขนาดที่เหมาะสมกับตัวของน้อง ๆ เพื่อให้เขาสามารถขยับตัวได้อย่างอิสระ และนั่นก็คือความตั้งใจของ “ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง” (Assistive Technology Center) จาก iVET Pet Wellness Center ที่คอยผลิตอุปกรณ์เหล่านี้อย่างละเมียดละไม ไปพร้อม ๆ กับการคิดค้น วิจัย และพัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์ให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อความสุขและชีวิตที่ดีขึ้นของน้อง ๆ ทุกตัว

แนะนำคุณหมอคนเก่งประจำศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Assistive Technology Center)
สพ.ญ. วรางคณา พันธุ์วานิช (หมออ้น)
หัวหน้าสัตวแพทย์ประจำสัตวแพทยศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยม) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 2547
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต​ (วิศวกรรมชีวการแพทย์) มหาวิทยาลัยมหิดล 2555
เชี่ยวชาญงานด้านการฝังเข็ม , เทคโนโลยีสำหรับสัตว์เลี้ยง , ขาเทียม , วีลแชร์ และลู่วิ่งในน้ำสำหรับสัตว์พิการ

สำหรับน้องหมาน้องแมวที่เริ่มเข้าสู่วัยชราและน้อง ๆ ที่ต้องการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อชะลอความเสื่อมของกล้ามเนื้อและเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น สามารถติดต่อขอคำปรึกษา เกี่ยวกับอุปกรณ์ชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวีลแชร์ ขาเทียม หรือชุดช่วยพยุงน้ำหนัก กับสัตวแพทย์ #ที่ปรึกษาสัตว์เลี้ยง #PetAdvisor จาก #iVETPetWellnessCenter ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้