ศูนย์การแพทย์ทางเลือก (Alternative Medicine Center)

4440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศูนย์การแพทย์ทางเลือก (Alternative Medicine Center)

ศูนย์การแพทย์ทางเลือก (Alternative Medicine Center)

“การฝังเข็มและการใช้สมุนไพร คืออีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของวงการสัตวแพทย์ไทย”

แพทย์แผนจีน การฝังเข็ม หรือการใช้สมุนไพรต่าง ๆ อาจเป็นเรื่องใหม่ในวงการสัตวแพทย์ไทย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะมีเทคนิคและแนวทางที่ค่อนข้างแตกต่างจากแพทย์แผนปัจจุบัน โดยแพทย์แผนจีนจะเน้นที่การปรับสมดุลลมปราณในร่างกายด้วยการฝังเข็มตามตำรับจีน เพื่อรักษาอาการเจ็บปวดและความผิดปกติที่เกิดขึ้น

นอกจากจะเชี่ยวชาญในการแพทย์แผนจีนแล้ว “ศูนย์การสัตวแพทย์ทางเลือก” (Alternative Medicine Center) ของ iVET Pet Wellness Center ยังสามารถให้การรักษาควบคู่ไปกับการแพทย์แผนปัจจุบัน เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาที่เพิ่มมากขึ้น เราพร้อมให้การรักษาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย จากการวินิจฉัยของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของน้องหมาน้องแมวทุกตัว

แนะนำคุณหมอคนเก่งประจำศูนย์การสัตวแพทย์ทางเลือก (Alternative Medicine Center)
น.สพ. พจ. วรวุทธ บวรนิมิตร (หมอคิว)
สัตวแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น รุ่นที่ 64 และ Liaoning University Of Traditional Chinese Medicine (TCM)
เชี่ยวชาญงานด้านแพทย์ทางเลือก,การฝังเข็ม และสมุนไพร

สำหรับน้อง ๆ ที่มีอาการเรื้อรังมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นอาการอัมพาตที่ไม่ดีขึ้น อาเจียนตลอดเวลา หรือมีอาการชักอยู่บ่อย ๆ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแพทย์แผนจีน การฝังเข็ม และการใช้สมุนไพร อาทิ โรคที่การฝังเข็มช่วยได้ อาการผิดปกติของน้อง ๆ ที่ควรนำมาพบแพทย์ และข้อควรระวังต่าง ๆ กับสัตวแพทย์ #ที่ปรึกษาสัตว์เลี้ยง #PetAdvisor จาก #iVETPetWellnessCenter ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามช่องทางดังต่อไปนี้
Inbox Facebook : โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital
Line : @ivethospital >> http://line.me/ti/p/%40qsa5376w
website : www.ivethospital.com
Hotline : 085-244-7899

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้