ศูนย์กายภาพบำบัดฟื้นฟู (Rehabilitation Center)

3117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศูนย์กายภาพบำบัดฟื้นฟู (Rehabilitation Center)

กายภาพบำบัดไม่ใช่แค่เรื่องของการฟื้นฟู แต่เป็นเรื่องของการส่งเสริมป้องกันด้วย”

หากศูนย์ศัลยกรรมมีหน้าที่ซ่อมระบบที่เสียหายให้กลับสู่ปกติ หน้าที่ของศูนย์กายภาพบำบัด ฟื้นฟู ก็คือการฟื้นฟูร่างกายที่บอบช้ำให้กลับมาโดยเร็ว เพื่อให้น้อง ๆ ทุกตัวกลับมาเคลื่อนไหวได้เหมือนเดิมอีกครั้ง

หลายคนอาจมองว่ากายภาพบำบัด มีแค่การออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัด แต่ความจริงแล้ว การทำกายภาพบำบัดนั้นสามารถช่วยลดการเกิดโรคบางอย่างได้ด้วย เพราะการทำการยภาพบำบัดจะช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ทำให้น้อง ๆ มีความเสี่ยงต่อโรคน้อยลง นับเป็นวิธีป้องกันโรคอีกหนึ่งวิธีได้เลย

ศูนย์กายภาพบำบัด ฟื้นฟู (Rehabilitation Center) ของ iVET Pet Wellness Center พร้อมให้การดูแลน้องหมาน้องแมวทุกตัวด้วยความตั้งใจจริง เรามีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย และนักกายภาพบำบัดคอยดูแลน้อง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยสัตวแพทย์จากศูนย์อื่น ๆ ของ iVET Pet Wellness Center เพื่อให้น้อง ๆ ทุกตัวที่มาที่นี่ ได้กลับบ้านไปพร้อมกับสุขภาพที่ดีอย่างรอบด้าน

แนะนำคุณหมอคนเก่งประจำ ศูนย์กายภาพบำบัด ฟื้นฟู (Rehabilitation Center)
กภ.ศิวพร ลิมปนิลชาติ (หมอเดียร์)
Bachelor Degree B.Sc. , Master Degree M.Sc. , Doctoral Degree Ph.D. (Physical Therapy ) Mahidol University
เชี่ยวชาญงานด้านกายภาพบำบัดฟื้นฟู, ส่วนลู่วิ่งน้ำ, อัลตราซาวด์ และเลเซอร์

สำหรับน้องหมาน้องแมวที่ต้องการทำกายภาพหลังการผ่าตัด รวมถึงการออกกำลังกายเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรค สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการทำกายภาพบำบัด และอาการของน้อง ๆ กับสัตวแพทย์ #ที่ปรึกษาสัตว์เลี้ยง #PetAdvisor จาก #iVETPetWellnessCenter ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามช่องทางดังต่อไปนี้
Inbox Facebook : โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท - iVET hospital
Line : @ivethospital >> http://line.me/ti/p/%40qsa5376w
website : www.ivethospital.com
Hotline : 085-244-7899

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้