iVET ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 จากในประเทศสู่ต่างประเทศด้วยมาตรฐานโรงพยาบาลสัตว์ตามหลักสากล

1446 จำนวนผู้เข้าชม  | 

iVET ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 จากในประเทศสู่ต่างประเทศด้วยมาตรฐานโรงพยาบาลสัตว์ตามหลักสากล

iVET ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 จากในประเทศสู่ต่างประเทศด้วยมาตรฐานโรงพยาบาลสัตว์ตามหลักสากล


“โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท” ฉลองครบรอบ 10 ปี สัตว์เลี้ยงสุขภาพดีไปกับโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท ภายใต้แนวคิด iHealth, iHappy, iLife Longer มีสุขภาพดี มีความสุข มีชีวิตที่ยืนยาว กับความเชี่ยวญชาญและบริการที่หลายหลายและครบวงจร พร้อมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัย หากสัตว์เลี้ยงเจ็บป่วยเราพร้อมที่จะรักษาอย่างเต็มที่ เพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้รับความสะดวกสบาย
เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี iVET ในรูปแบบ 4i ได้แก่

iMemory: เรื่องราวความเป็นมาของโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท และส่งมอบประสบการณ์ดีๆ ความสุข คำอวยพร ที่มีต่อ iVET จากลูกค้า และInfluencer ของโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท






iKnow: หมอจาก iVET ที่มีความสามารถเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น อายุรกรรม โรคตา ผิวหนังและภูมิแพ้ผิวหนัง ผ่าตัด รังสีวินิจฉัย คลินิกโรคแมว กายภาพบำบัด ฝังเข็มและสมุนไพร 
นอกจากนั้นยังมีเกร็ดความรู้ บทความ และวิดีโอดีๆ จากคุณหมอโรงพยาบาลสัตวไอเว็ท 

 



iShare: ทำกิจกรรมทางการตลาดโดยใช้ sticker line เป็นเครื่องมือในการทำการตลาดในยุค 5G โดยรายทั้งหมดจากการซื้อ sticker line จะนำไปบริจาคเพื่อช่วยสัตว์ที่พิการ

 


iVET ได้ทำโครงการหมอรักษ์..หมาวัด ทำหมันฟรี ฉีดวัคชีนพิษสุนัขบ้า และวัคซีนรวมป้องกันโรค ให้สุนัขและแมวบริเวณวัดและชุมชนข้างเคียง มากกว่า 1,500 ตัว และยังช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์โรงงานระเบิดย่านบางพลีโดยการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในบริเวณที่ประสบภัยฟรีไม่มีค่าใช่จ่าย 



iSmart: ฉลาดคิด ฉลาดเลือก โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทจัดโปรแกรมที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยแพ็คเกจแบบยืดหยุ่นให้ใช้ได้คุ้มค่าในการเลี้ยงสัตว์ตลอด 1 ปี ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ช่วยดูแลได้ในทุกช่วงวัย อีกทั้งยังมีหมอที่จะคอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ฝากสัตว์เลี้ยงไว้กับเราปลอดภัย หายห่วง



สานต่อความสนุกด้วย campaing “iVET อยู่ได้ทุก Generation” ไม่ว่าจะวัยไหนเพื่อนซี้สี่ขาก็จะอยู่ข้างๆคุณเสมอ จัดกิจกรรมทาง Facebook page เพียงแชร์ภาพกับสัตว์เลี้ยงที่สามารถสื่ออกมาได้ตรงกับหัวข้อ “วัยไหนเราก็เป็นเพื่อนกัน” พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท 



โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่น และไว้ใจให้เราได้ดูแลสัตว์เลี้ยงของทุกคน เราจะไม่หยุดพัฒนา เพราะคุณภาพสัตว์เลี้ยงที่ดีมีค่ามากกว่าการรักษา ทุกครั้งที่มาไอเว็ทความสุขเกิดขึ้นจริง 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้