หมดปัญหา น้องหมาเมารถ

746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมดปัญหา น้องหมาเมารถ

หมดปัญหา น้องหมาเมารถ
5 วีธีป้องกันไม่ให้น้องหมาเมารถ
หยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้แน่เลยใจว่าหลายๆ คนก็คงมีแพลน ที่จะไปเที่ยวต่างจังหวัดและอยากที่จะพาน้องๆ ไปเที่ยวด้วยกัน แต่การเดินทางด้วยรถ ก็อาจจะทำให้น้องหมาเมารถได้ วันนี้เรามีวีธีการป้องกันไม่ให้น้องหมาเมารถมาฝากค่ะ
ฝึกน้องหมาให้นั่งรถ ก่อนออกเดินทาง 1-2 สัปดาห์ แนะนำว่าให้พาน้องหมาไปนั่งรถเล่นนู่นนี่ใกล้ๆ บ่อยๆ เพื่อฝึกให้คุ้นชินกับการขึ้นรถก่อน แนะนำว่าไม่ควรให้น้องนั่งตัก เพราะอันตรายมาก ควรฝึกให้สุนัขนั่งในที่นั่งของตัวเอง
ตรวจสุขภาพก่อนเดินทาง เช็ครถ เช็คคน แล้วก็อย่าลืมตรวจสุขภาพน้องหมาก่อนเดินทางไกลกันด้วย หรือถ้าน้องเคยมีประสบการณ์เมารถมาก่อน ก็จะได้ปรึกษาสัตวแพทย์ในการให้ยาแก้เมารถสำหรับสุนัขไว้ กินก่อนเดินทาง 30 นาที
งดให้อาหารก่อนเดินทาง งดอาหารและน้ำก่อนเดินทางอย่างน้อย 1 ชั่วโมง จะช่วยลดความปั่นป่วนในท้องน้องๆ เวลานั่งรถได้ และอย่าลืมพาน้องหมาไปเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง
แวะพักระหว่างทาง หาจุดจอดรถแวะพักทุกๆ 2-3 ชั่วโมง น้องหมาจะได้ออกไปยืดแข้งยืดขา กินน้ำ แวะเข้าห้องน้ำ
ทำให้น้องหมารู้สึกปลอดภัยขณะเดินทาง ตลอดการเดินทางพูดคุยให้กำลังใจพร้อมคำชม เช่น เก่งมาก, ดีมาก และสัมผัสลูบตัวปลอบใจเพื่อให้น้องหมารู้สึกอบอุ่น และรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น
สงกรานต์นี้พาน้องๆ ไปเที่ยวอย่างปลอดภัยนะคะ
ด้วยความห่วงใยจากโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท
#โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท #iVEThospital #โรงพยาบาลสัตว์24ชั่วโมง
----------------------------
โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท เปิดบริการ 24 ชม.
ตอบทุกปัญหาเรื่องสัตว์เลี้ยง..จากสัตวแพทย์โดยตรง
Line : @ivethospital >> http://bit.ly/2UHSsXK
Hotline : 085-244-7899
Website : www.ivethospital.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้