ศูนย์การแพทย์เฉพาะด้านเลี้ยงพิเศษ

18743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศูนย์การแพทย์เฉพาะด้านเลี้ยงพิเศษ

ศูนย์สัตว์เลี้ยงพิเศษ นอกจากการรักษาและให้บริการเกี่ยวกับสุขภาพของสุนัขและแมวแล้ว ทางโรงพยาบาลยังยินดีให้บริการแก่ผู้เลี้ยงสัตว์กลุ่มสัตว์เลี้ยงพิเศษและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดเล็กต่างๆ เช่น กระต่าย ชูก้าร์ไกลเดอร์หรือกระรอกบิน หนูแฮมสเตอร์ หนูแกสบี้ เม่นแคระ เป็นต้น

 
บริการของเรา
การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลี้ยงดูและโภชนาการ
ตรวจสุขภาพสัตว์ ถ่ายพยาธิ ให้ยาป้องกันปรสิตภายนอก ทำวัคซีนพิษสุนัขบ้าสำหรับสัตว์พิเศษโดยเฉพาะ
ให้การรักษาภาวะโรคระบบทางเดินอาหาร โรคระบบทางเดินหายใจ โรคช่องปากและฟัน โรคผิวหนัง โรคระบบประสาทและอื่นๆ

 การศัลยกรรมเนื้อเยื่ออ่อน เช่น ผ่าตัดเลาะฝีหนอง ผ่าตัดเนื้องอก ผ่าตัดรักษาโรคตา ล้างท่อน้ำตา ผ่าตัดทำคลอด ผ่าตัดทำหมัน(กระต่าย) เป็นต้น ตลอดจนให้บริการตัดและถอนฟัน โดยใช้ยานำสลบและยาดมสลบที่ปลอดภัย
บริการฟื้นฟูและกายภาพรวมทั้งการรักษาทางเลือก เช่น การฝังเข็ม  บริการรับฝากรักษากรณีสัตว์ป่วยวิกฤต สัตว์ป่วยธรรมดาและฝากเลี้ยงทั่วไป อุปกรณ์ในสัตว์พิการ เช่น วีลแชร์ ขาเทียม ซ่อมกระดองเต่าที่เสียหายจากอุบัติเหตุ 
ด้วยความอ่อนไหวต่อภาวะโรค และความบอบบางของสภาพร่างกาย สัตว์พิเศษจึงต้องการความเอาใจใส่เป็นพิเศษเพื่อให้พบความผิดปกติและได้รับการรักษาโดยรวดเร็วทันท่วงที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้