อยากรู้จักเจ้าของ ให้ดูที่น้องหมา “ 5 สายพันธุ์บอกนิสัยคนเลี้ยงได้นะ!

11743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากรู้จักเจ้าของ ให้ดูที่น้องหมา “ 5 สายพันธุ์บอกนิสัยคนเลี้ยงได้นะ!

Like mother, Like daughter” หรือลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ก็คงจะพูดได้ไม่ผิดแปลกนัก เพราะการที่คุณแม่เลือกเจ้าตัวเล็กมาดูแลในอ้อมอก ต่างก็บอกลักษณะความชอบของผู้เลี้ยงได้เป็นอย่างดีเช่นกัน! ให้น้อง ๆ บอกนิสัยที่คุณเป็น จากสายพันธุ์ที่คุณชื่นชอบกันดีกว่าค่ะ แต่จะตรงใจแค่ไหนนั้น คงต้องลองลุ้นกัน! 

 

 

ไทยหลังอาน
.
พี่คนกลางหล่อเข้มแบบไทย ๆ พี่คนนี้ค่อนข้างเข้มขรึม เป็นหนุ่มเงียบ ๆ ที่อยู่ง่ายกินง่าย ไม่ระรานใครก่อน แต่อย่าให้ถึงคราวต้องบวก! ศัตรูก็ต้องยกธงขาวให้ เพราะพี่คนนี้เขาเกิดมาเพื่ อสู้! 
.
ทำให้เจ้าของที่เลี้ยงพี่ไท ยหลังอานนี้ กลายเป็นคนที่รักความอิสระ ชอบความเรียบง่าย ไม่หวือหวา มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ก็ยังชอบความสนุกสนานเฮฮ า คุณมีความอดทนสูง และมีจิตใจเป็นนักสู้ 100% รักเพื่อนฝูง พร้อมช่วยเหลือคนอื่นเสมอ เป็นใครก็ตกหลุมรัก เพราะความเด็ดเดี่ยวของคุณน ี่แหละค่ะ ชนะใจ ♡

 

ชิวาวา
.
น้องชิวาวาตัวจิ๋วที่รู้สึก ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ตลก และฉลาดสุด ๆ น้องเขามีความร่าเริงและปรา ดเปรียวมาก ๆ ด้วยความที่เป็นน้องหมาพันธ ุ์จิ๋ว จึงทำให้เคลื่อนไหวว่องไวจน ตามจับไม่ทัน! 
.
เราบอกได้ในทันทีว่าคุณเป็น คนชอบท่องเที่ยว รักอิสระ ชอบความเรียบง่ายสบาย ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ความสบาย ๆ นี้แหละ อาจทำให้คุณดูเป็นคนไม่จริง จังได้ แต่ในเรื่องของความรัก คุณเป็นที่ซื่อสัตย์และทุ่ม เทต่อความรักตัวยง! ไม่ว่าจะในฐานะคนในครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก คุณก็แสดงออกมาอย่างชัดเจนเ สมอ แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้คุณเผื่อใจไว้สักนิด เพราะความรู้สึกที่มากเกินไ ป อาจทำร้ายตัวคุณเองได้นเสมอ  ♡

 

 

โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ 
.
พี่ใหญ่ใจดีที่ชื่นชอบการเล ่นสนุกกับเด็กเล็กเป็นอย่าง มาก! เป็นน้องหมาที่ยืนหนึ่งเรื่ องรักครอบครัวอีกด้วยนะ ♡ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์เป็นพี่ใหญ่ที่แ สนอบอุ่น สบาย ๆ ชิลล์สุด ๆ แต่ถึงเวลาเล่นสนุกหรือรู้ว ่าจะได้ออกไปเที่ยวนอกบ้านล ะก็..พี่เขาจะตื่นตัว กระตือรือร้น วิ่งวนไปมาอย่างบ้าคลั่ง! 
.
จึงบอกได้ว่าเจ้าของพี่โกลเ ด้น รีทรีฟเวอร์ จะมีบุคลิกที่เข้ากับคนอื่น ได้ง่าย ร่าเริง จิตใจดี ทำให้เป็นที่รักของใครหลาย ๆ คน (ฮ็อตจริง ๆ นะเนี่ย) และที่สำคัญ คุณชอบการเข้าสังคมเป็นที่ส ุด! เราพูดถูกไหมคะ?

 

 

เฟรนช์ บูลด็อก 
.
เห็นหน้าย่น ๆ แบบนี้ น้องเขาไม่ได้ไปโกรธใครมา น้องเฟรนช์ บูลด็อก เขาชอบความสนุกสนาน ถึงรูปร่างก็ออกอวบอั๋นแต่เ ขาก็ปราดเปรียวและชอบวิ่งอย ู่เหมือนกัน ลึก ๆ แล้วน้องเฟรนซ์ บูลด็อก เขาเป็นน้องหมาที่ต้องการคว ามรัก ความเอาใจใส่สุด ๆ ขี้งอนเป็นที่หนึ่ง! หากคุณละเลยเขาตลอดทั้งวัน (เตือนละนะ)
.
เจ้าของที่เลี้ยงน้องเฟรนซ์  บูลด็อก ก็บอกได้ไม่อยากว่าแท้จริงแ ล้วคุณเป็นคนขี้อ้อน และต้องการความรัก ความเข้าใจอยู่เสมอ เป็นมุมที่อยู่ลึก ๆ ในใจ แต่ถ้ามุมที่เปิดเผยให้คนทั ่วไปได้เห็นคือ คุณเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ ง รักอิสระ ใจแข็งอย่างกับหิน! และชอบการเดิมพัน กล้าได้กล้าเสีย

 

 

ชิสุห์ 
.
น้องสาวคนเล็กของบ้านผู้มีค วามเฉลียวฉลาด ขี้อ้อน อ่อนหวาน เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ แต่ใจใหญ่ไม่เบา! มีความหยิ่งยโส สไตล์ลูกคุณหนู เพราะน้องเขาสวยมากจริง ๆ 
.
ดังนั้น ใครที่เลี้ยงน้องชิสห์เราสา มารถบอกได้เลย ว่าคุณเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวส ุด ๆ โกรธง่ายหายเร็ว แต่อย่าให้โกรธจะดีกว่า เพราะอารมณ์คุณค่อนข้างรุนแ รงมาก! แถมเป็นคนที่มีความเชื่อมั่ นในตัวเองสูง(มาก!) จนคนอื่นอาจมองว่าคุณดูเป็น คนหลงตัวเองได้

 

 

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท เปิดบริการ 24 ชม. 
ตอบทุกปัญหาเรื่องสัตว์เลี้ยง..จากสัตวแพทย์โดยตรง
Line : @ivethospital >> http://bit.ly/2UHSsXK
Hotline : 085-244-7899
Website : www.ivethospital.com

โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทมีทั้งหมด 4 สาขา 
สาขาพระราม 9 แผนที่ : http://bit.ly/2DiS1Zp
สาขา West Centre ( บรมราชชนนี ) แผนที่ : http://bit.ly/2V24xqq
สาขาเวียงจันทร์ ( ลาว ) แผนที่ http://bit.ly/2Zcxtex
สาขาฮานอย ( เวียดนาม ) แผนที่ : http://bit.ly/2DjfBoP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้