สุนัข

สุนัขพันธุ์ไซบิเรียนฮัสกี้ อายุ 2 ปี เจ้าของพามาที่ คลินิกผิวหนังและภูมิแพ้ จากปัญหาผิวหนังอักเสบ ขนร่วง เป็นสี

ชินจังเป็นสุนัขพันธุ์ผสม อายุประมาณ 3 เดือน มาหาคุณหมอเนื่องจากผิวหนังเป็นผื่นแดง ขนร่วงเป็นหย่อม

สุนัขมีอาการผิวหนังอักเสบเป็นตุ่มแดง ที่บริเวณแก้ม ด้านซ้าย เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1-1.5 cm

สุนัขพันธุ์ผสม อายุ 2 ปี เจ้าของพามาที่ คลินิกผิวหนังและภูมิแพ้ จากปัญหาผิวหนังอักเสบแบบรุนแรงที่บริเวณหัวและหน้า ลำตัว ใต้ท้อง เนื่องอาการเกาคันอย่างรุนแรง

คลินิกผิวหนังและภูมิแพ้ จากปัญหาผิวหนังอักเสบเป็นตุ่มแดงๆ กระจาย ที่บริเวณแก้มด้านซ้ายและขวา หัวและหน้า ลำตัว เนื่องอาการเกาคัน

น้อง “โชค” สุนัขพันธุ์ผสม เพศเมีย อายุ 2 ปี มาหาคุณหมอเพราะมีอาการเลือดไหลออกมาจากเต้านมเวลาบีบปลายหัวนม

น้อง “เกาลัด” เป็นสุนัขชิห์สุ เพศผู้ อายุ 2 ปี มีอาการหายใจลำบาก หอบหายใจ โดยมีอาการเช่นนี้มาตั้งแต่เด็ก

Rex เป็นสุนัขเพศผู้ พันธุ์ German shepherd อายุ 2 เดือนกว่า ไม่มีประวัติทำวัคซีน และถ่ายพยาธิ ไปรับการรักษามาจากโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งในฮานอย

น้องหกสองสุนัขชิวาว่า เพศผู้ อายุ เพียง 10 เดือน แต่โชคไม่ดีที่น้องมีความผิดปกติทางร่างกายพิการแต่กำเนิด ไม่มีสองขาหน้า ใช้ชีวิตอยู่กับสองขาหลัง ต้องเดินแบบจิงโจ้ จนเริ่มมีปัญหาเดินไม่ได้มา 1 สัปดาห์

สุนัขพันธุ์ชิวาวา เพศผู้ อายุ 2 ปี มาด้วยอาการตาถลน หลังจากพาไปอาบน้ำมา เจ้าของไม่แน่ใจว่าน้องไปโดนอะไรม

น้อง พาน่า...เป็นเคสหนึ่งที่วินิจฉัยพบว่าเป็น FCE จากนั้นจึงมากายภาพด้วย"ลู่วิ่งในน้ำ" ที่โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท สาขาบรมราชชนนี

สุนัขชื่อลักกี้ พันธุ์บลูด๊อก อายุ 6 เดือน เพศผู้ มาด้วยอาการไอขาก และอาเจียนออกมาเป็นอาหาร กับฟองน้ำลาย หลายครั้ง ซึ่งเพิ่งจะเริ่มแสดงอาการป่วยมา 1 คืน แต่ตอนนี้ยังกินอาหารได้ปกติ ขับถ่ายปกติ ประวัติทำวัคซีนครบถ้วนตามโปรแกรม

สโนว์ไวท์ สุนัขเพศเมียยังไม่ได้ทำหมัน พันธุ์พุดเดิ้ล โตเต็มวัย มีอาการขนร่วงเป็นวงกลมทั่วร่างกาย ซึ่งเจ้าของไม่ได้สังเกตว่าเริ่มเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่

เจ้าเฟรนช์บูลด๊อก ชื่อ ริโอ เป็นสุนัข อายุ 12 ปี เพศผู้ เจ้าของสังเกตเห็นข้างก้นบวมเดี๋ยวยุบเดี๋ยวขยายมานานมากกว่า 3 เดือนแล้ว แต่คิดว่าเป็นต่อมข้างก้นอักเสบ สุนัขยังร่าเริง กินอาหารดี ถ่ายปัสสาวะ อุจจาระได้เป็นก้อนปกติดี

น้องลาเต้ เป็นสุนัขพันธ์บีเกิ้ล เพศเมีย อายุ 2 ปี เจ้าของพาน้องลาเต้ เข้ามารักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทช่วงกลางดึก เนื่องจากน้องลาเต้ถูกงูเขียวหางไหม้กัดบริเวณปลายใบหู

ลูน่า สุนัขเพศเมีย พันธุ์ชิสุผสม อายุ 8 ปี มารับการรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ทสาขาฮานอย ด้วยอาการปัสสาวะมีแดง ถ่ายเหลวสีดำ

รถเทสเป็นสุนัขพันธุ์ปอม เพศเมีย อายุ 1 ปี มาด้วยอาการเจ็บตาข้างขวา เจ้าของแจ้งว่าเริ่มมีอาการหลังจากพาไปนั่งรถเล่น โดยในขณะขับรถได้เปิดกระจกรถให้สุนัขรับลมจากกระจกด้านข้างมาตลอดทาง

สุนัขชื่อมันนี่ พันธุ์ชิสุห์ อายุ 2 ปี เพศผู้ มาด้วยอาการแผลผ่าตัดทำหมันบวมช้ำและมีเลือดไหลออกมาตลอดเวลา ซึม และไม่ยอมกินอาหารเลย

สุนัข พันธุ์ ชิสุอายุ 6 ปี เพศผู้ มาด้วยอาการมีก้อนเนื้อที่ข้างก้น และมีเลือดออก เจ้าของไม่ทราบระยะเวลาที่ก้อนเนื้อโตขึ้น

น้องคิขุ เป็นสุนัขเพศเมีย พันธุ์ชิสุ อายุ 5 ปี มีประวัติเคยได้รับการฉีดยาคุมกำเนิดเมื่อหลายเดือนก่อน ในวันที่มาโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท

สุนัขพันธุ์ผสม อายุ 14 ปี เจ้าของพามาที่ คลินิกผิวหนังและภูมิแพ้ จากปัญหาผิวหนังอักเสบแบบรุนแรงที่บริเวณหัวและหน้า ลำตัว

สุนัขพันธุ์ผสม อายุ 14 ปี เจ้าของพามาที่ คลินิกผิวหนังและภูมิแพ้ จากปัญหาผิวหนังอักเสบแบบรุนแรงที่บริเวณหัวและหน้า ลำตัว

สุนัขชื่อ NANA พันธุ์ Chihuahua เพศเมีย อายุ 5 เดือน เคยทำวัคซีนมาแล้ว 2 เข็ม มีอาการซึม ถ่ายเหลวเป็นน้ำ ประมาณ 2 วัน มีอาการอาเจียนหลังกินอาหาร ได้ตรวจชุดตรวจโรคไวรัสลำไส้อักเสบมาจากคลินิคแล้ว

สุนัขพันธุ์ผสม อายุ 14 ปี เจ้าของพามาที่ คลินิกผิวหนังและภูมิแพ้ จากปัญหาผิวหนังอักเสบแบบรุนแรงที่บริเวณหัวและหน้า ลำตัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้